ગુજરાત સરકારે સામાન્ય લોકો માટે આ સેવા શરૂ કરી, મહેસૂલ વિભાગે આપી સંપૂર્ણ માહિતી ગાંધીનગરમાં ફીડબેક સેન્ટર: વડાપ્રધાન નરેન્દ્ર મોદીના “વિકસિત ભારત @R047”ના ખ્યાલને સાચા અર્થમાં સાકાર કરવા માટે, ગુજરાતના મુખ્યમંત્રીના નિર્દેશન હેઠળ રાજ્યના મહેસૂલ વિભાગ દ્વારા વિભાગમાં એક “ફીડબેક સેન્ટર” બનાવવામાં આવ્યું છે. Feedback Center In Gandhinagar
આ ફીડબેક સેન્ટરનું તાજેતરમાં રાજ્યના મુખ્ય સચિવ રાજકુમાર દ્વારા ઉદ્ઘાટન કરવામાં આવ્યું હતું. તમને જણાવી દઈએ કે, ફીડબેક સેન્ટર iORA પોર્ટલની કુલ 36 રેવેન્યુ સેવાઓ અંગે સામાન્ય લોકોના નિયમિત પ્રતિભાવો એકત્રિત કરશે અને તેનું વિશ્લેષણ કરશે.
આ ફીડબેક સેન્ટર વિશે માહિતી આપતા મહેસુલ વિભાગના અધિક મુખ્ય સચિવ જયંતિ રવિએ જણાવ્યું હતું કે દેશના વડાપ્રધાનના 23 વર્ષના સુશાસનના પરિણામે મહેસુલ વિભાગ દ્વારા ફીડબેક એકત્ર કરવા માટે આ ફીડબેક સેન્ટરની સ્થાપના કરવામાં આવી છે. આઇઓઆરએ દ્વારા મહેસૂલ સેવાઓનો લાભ મેળવનાર નાગરિકો પાસેથી ફીડબેક સેન્ટર તૈયાર કરવામાં આવ્યું છે.
અધિક મુખ્ય સચિવ ડો. જયંતિ રવિએ જણાવ્યું હતું કે બિન-કૃષિ અરજીઓ, જીવનના અધિકારમાં પ્રવેશ માટેની અરજીઓ, વારસા માટેની અરજીઓ અને ખેડૂત પ્રમાણપત્ર માટેની અરજીઓ સહિત કુલ 36 સેવાઓ, જે હાલમાં IORA દ્વારા નિમણૂક કરાયેલ મહેસૂલ મિત્ર દ્વારા પૂરી પાડવામાં આવે છે. આ પોર્ટલ દ્વારા લાગુ અને પતાવટ કરવામાં આવે છે.
ફીડબેક સેન્ટર ખાતે નાગરિકો પાસેથી પ્રતિસાદ માંગવામાં આવી રહ્યો છે. આ સાથે, iORA પોર્ટલ પર અરજી કરતી વખતે અરજદારોને પડતી સમસ્યાઓના નિરાકરણ માટે આ સેવાઓમાં વાસ્તવિક સુધારા કરવાના પ્રયાસો કરવામાં આવી રહ્યા છે.
નાગરિકોને સુવિધા મળશે
તેમણે વધુમાં જણાવ્યું હતું કે iORA પોર્ટલ દ્વારા મળેલી અરજીઓ પર નાગરિકો પાસેથી નિયમિત પ્રતિસાદ મેળવ્યા બાદ, પ્રાપ્ત પ્રતિસાદનું વિશ્લેષણ કરીને સેવાઓને વધુ અસરકારક અને પારદર્શક બનાવવામાં આવશે.
જ્યાં જરૂરી હોય ત્યાં, સેવાઓને સરળ બનાવવામાં આવશે અને નાગરિકોને તાત્કાલિક સેવાઓ મળી રહે તે સુનિશ્ચિત કરવામાં પ્રગતિ કરવામાં આવશે. સેવાઓમાં પારદર્શિતા લાવવામાં આવશે અને આ ફીડબેક સેન્ટર દ્વારા આવક સંબંધિત સમસ્યાઓને ઓળખવા અને નાગરિકો સાથે વાતચીત કરીને તેનો હકારાત્મક ઉકેલ લાવવાના પ્રયાસો પણ કરવામાં આવશે.